Sâu răng

Sâu răng hàm nặng phải làm sao để khắc phục triệt để tận gốc?

Răng hàm đóng vai trò quan trọng trong việc ăn nhai nhưng chiếc răng này cũng rất dễ bị sâu răng do tình trạng thức ăn và cao răng bám vào lâu ngày. Do đó gây ra các cơn đau nhức nghiêm trọng và giảm đi khả năng ăn nhai gây ảnh hưởng đến toàn … Continue reading Sâu răng hàm nặng phải làm sao để khắc phục triệt để tận gốc?

Sâu răng lâu ngày, có ảnh hưởng gì không, xử lý cách nào triệt để?

Sâu răng thường diễn ra âm thầm, người bệnh sẽ ít để ý hay biết rằng mình đang bị sâu răng. Việc thường xuyên kiểm tra răng định kỳ sẽ rất có lợi, ngăn chăn được sâu răng, cũng như các bệnh lý gây hại cho răng miệng. Vậy sâu răng lâu ngày có hậu … Continue reading Sâu răng lâu ngày, có ảnh hưởng gì không, xử lý cách nào triệt để?

Sâu răng làm sao hết, răng không bị sâu trở lại, trị hết sâu dứt điểm?

Sâu răng là tình trạng mà nhiều người hiện nay mắc phải. Sâu răng không chữa trị kịp thời gây đau nhức, viêm nhiễm, để càng lâu có thể mất răng hoặc gây ra các bệnh lý răng miệng nghiêm trọng, cùng đó ảnh hưởng đên cả sức khỏe toàn thân. Sâu răng làm sao … Continue reading Sâu răng làm sao hết, răng không bị sâu trở lại, trị hết sâu dứt điểm?

Sâu răng hư tủy, ăn nhai khó khăn, gây đau nhức phải làm sao?

Sâu răng là tình trạng xảy ra phổ biến ở nhiều người, chúng âm thầm và lặng lẽ. Khi sâu răng không được phát hiện sớm, bị sâu ăn đến tận tủy, người bệnh sẽ cảm thấy đau nhức, buốt từng cơn, mệt mỏi kéo dài, không ăn nhai được, nặng hơn là gây hư … Continue reading Sâu răng hư tủy, ăn nhai khó khăn, gây đau nhức phải làm sao?

Ông bố 26 tuổi chết vì sâu răng

Từ một cơn đau răng tưởng chừng như rất bình thường, một người đàn ông ở Mỹ đã tử vong do nhiễm trùng răng nhiễm phổi. Người đàn ông 26 tuổi mất mạng vì nhiễm trùng răng Vadim Kondratyuk, 26 tuổi là một tài xế xe tải và là ông bố của 2 cô con … Continue reading Ông bố 26 tuổi chết vì sâu răng

Răng sâu bị vỡ phải làm sao
Răng sâu bị vỡ có cần điều trị ngay không?

Khi răng bị sâu một thời gian dài mà không được điều trị sẽ dẫn đến nhiều tác hại, điển hình là tình trạng răng sâu bị vỡ. Khi đã xuất hiện dấu hiệu răng sâu bị vỡ, lúc này bạn cần đến gặp bác sĩ ngay, nếu để lâu hơn có thể dẫn đến … Continue reading Răng sâu bị vỡ có cần điều trị ngay không?