Niềng răng cửa bị thưa bao nhiêu tiền? – Nha khoa quốc tế Á Âu

Răng cửa bị thưa –  giải pháp hoàn hảo xử lý triệt để, mang lại  kết quả vĩnh viễn đó là niềng răng. Và câu hỏi mà KH thường xuyên thắc mắc “niềng răng cửa bị thưa bao nhiêu tiền?” NKQT Á Âu sẽ chia sẽ chi phí chỉnh nha niềng răng đến quý KH nhằm giúp KH có thể chuẩn bị trước khi thực hiện điều trị.

Niềng răng cửa bị thưa bao nhiêu tiền?

Tùy vào tình trạng hay mức độ răng cửa thưa cũng như độ tuổi, Bác sĩ chuyên môn sẽ tư vấn nên niềng răng thẩm mỹ kiểu mắc cài nào, bao lâu thì kêt thúc chỉnh hình. Vì vậy, chỉnh răng cửa bị thưa giá bao nhiêu tiền còn sẽ phụ thuộc vào cách chỉnh răng KH sẽ thực hiện cũng như loại chất liệu mà KH phù hợp. KH nên đến trực tiếp nha khoa để được tư vấn chính xác phương pháp phù hợp. Dưới đây là bảng giá cho từng giải pháp, KH có thể tham khảo trước khi đến nha khoa.

Bảng giá tham khảo niềng răng thẩm mỹ – chỉnh nha tại NKQT Á Âu sau đây để có cái nhìn tổng quát hơn.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ CHỈNH NHA HỆ THỐNG MẮC CÀI

CHỈNH NHA HỆ THỐNG MẮC CÀIĐƠN GIÁ (VNĐ)
Khám – tư vấn điều trị chỉnh nhaMiễn phí
Dựng các phim chỉnh nha (Chỉ trong một lần chụp)300.000 đồng / phim
Chỉnh nha cho trường hợp đơn giản, hỗ trợ phục hình trong thời gian từ 8 đến 12 tháng29 – 39 triệu đồng
Chỉnh nha bằng Damon Q – Mắc cài kim loại35 – 45 triệu đồng
Chỉnh nha bằng Damon Clear (mắc cài sứ)40 – 55 triệu đồng
Mắc cài mặt lưỡi70 – 90 triệu đồng
Mini Implant hỗ trợ chỉnh nha2 triệu / Implant
Hàm duy trì sau điều trị chỉnh nha2 triệu / hàm

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ CHỈNH NHA HỆ THỐNG INVISALIGN

CHỈNH NHA HỆ THỐNG INVISALIGNĐƠN GIÁ (VNĐ)
Khám – tư vấn điều trị chỉnh nha200.000 đồng/ lần khám
Phim toàn cảnh, phim sọ nghiêng kỹ thuật số200.000 đồng/ phim
Chỉnh nha Invisaligin cho trường hợp đơn giản (Invisalign Lite)100 triệu đồng
Chỉnh nha Invisalign gói điều trị toàn diện (Invisalign Full)110 triệu đồng
Chỉnh nha Invisalign cho trẻ vị thành niên (Invisalign Teen)120 triệu đồng
Phát sinh Invisalign khi cần làm khay mới10 triệu đồng/ lần
Mini Implant hỗ trợ chỉnh nha2 triệu / Implant
Hàm duy trì sau điều trị chỉnh nha

Niềng răng thẩm mỹ

Niềng răng thẩm mỹ là phương pháp sử dụng lực kéo của các dây chun trên cung hàm đưa răng về đúng vị trí bạn mong muốn.Kết quả niềng răng được duy trì lâu dài, thời gian niềng răng tùy thuộc vào mức độ thưa răng của từng khách hàng. Niềng răng là 1 phương pháp làm đẹp, thẩm mỹ, an toàn cho kết quả vĩnh viễn.

Niềng răng thẩm mỹ

Có những phương pháp chỉnh nha niềng răng sau:

– Chỉnh nha niềng răng bằng mắc cài kim loại

– Chỉnh nha niềng răng bằng mắc cài sứ (dành cho Khách hàng “ngại ngùng” khi đeo mắc cài – “niềng răng mà vẫn thẩm mỹ”)

– Chỉnh nha bằng mắc cài trong (Mắc cài được đeo vào phần mặt rong của răng “dấu mắc cài”)

– Chỉnh nha bằng đeo “mắc cài trong suốt” – còn gọi là niềng răng Invisalign

Các loại niềng răng thẩm mỹ

Theo nghiên cứu của các chuyên gia nha khoa, ở độ tuổi từ 13-16 tuổi là thời gian nên thực hiện niềng răng. Lúc  này xương hàm đang trong giai đoạn phát triển việc di chuyển răng sẽ dễ hơn rất nhiều so với tuổi trưởng thành.

Càng về sau, xương hàm càng ổn định và cứng chắc thì việc tác động sẽ khó di chuyển hơn rất nhiều. Tuy nhiên không phải niềng răng ở tuổi trưởng thành không hiệu quả mà chỉ là sẽ mất nhiều thời gian, công sức và chi phí hơn.

Niềng răng vẫn có thể áp dụng khi đã trưởng thành

Niềng răng trên thực tế không gây nhiều đau đớn ê buốt cho người sử dụng trong suốt thời gian đeo mắc cài, khi đã quen với mắc cài thì cảm giác khó chịu sẽ hoàn toàn biết mất (1 – 2 tuần). Niềng răng là một phương pháp chỉnh nha cần có một quá trình dài tùy thuộc vào mức độ khiếm khuyết của răng cũng như độ tuổi của KH từ đó mới mang lại hiệu quả sắp xếp răng như mong đợi, trung bình mất khoảng từ 18 – 24 tháng.

Khi đeo niềng răng, bạn sẽ phải thường xuyên đến bác sĩ nha khoa hơn, bởi nẹp phải được kiểm tra và điều chỉnh thường xuyên để đảm bảo đưa răng về đúng vị trí. Cứ khoảng 6-8 tuần sẽ phải điều chỉnh 1 lần.

Vì sao nên chọn NKQT Á Âu để niềng răng thẩm mỹ?

Bốn ưu điểm giúp Nha khoa Quốc tế Á Âu rút ngắn 1/3 thời gian niềng răng so với các Nha khoa khác vẫn đảm bảo an toàn chất lượng:

• Thiết bị khám hiện đại (X-quang Smile Care, Máy chẩn đoán hình ảnh CONE BEAM 3D thế hộ mới) giúp Nha sỹ đánh giá chính xác về tình trạng Xô lệch, hô, móm, hay sai khớp căn của Khách hàng, từ đó lựa chọn được PP niềng răng tối ưu.
  • Nha sỹ nhiều kinh nghiệm, có chuyên môn sâu về Chỉnh nha – Niềng răng và được thường xuyên tham gia các khóa huấn luyện của ICOI ở nước ngoài.
  • Mắc cài cao cấp, chính hãng: Roth In – Ovation, DAMOND CLEAR, SMILE, Damon speed. Đây là những Loại mắc cài từ các Hãng chuyên cung cấp các loại Mác cài the công nghệ hiện đại. Vừa đảm bảo thẩm mỹ, và thuận tiện trong quá trình mang mác cài, vừa rút ngắn thời gian niềng răng.
  • Theo dõi sát sao quá trình điều trị của Khách hàng: Từ việc theo dõi sát sao này, các Nha sỹ sẽ đưa ra điều chỉnh kịp thời nhắm rút ngắn thời gian điều trị.

Hình ảnh trước và sau khi KH thực hiện điều trị răng cửa bị thưa tại NKQT Á Âu.

>>   Phương Pháp Niềng Răng Thẩm Mỹ

>>   Hình Ảnh KH Bọc Răng Sứ Thẩm Mỹ IVS Digital Tại NKQT Á Âu

>>   Giá Niềng Răng Thẩm Mỹ

Nha Khoa uy tín hiện nay – Nha Khoa Quốc Tế Á Âu

Vì sao nên chọn NKQT Á Âu để niềng răng thẩm mỹ?

NKQT Á Âu được biết đến là một trong những nơi niềng răng và chữa trị các trường hợp khiếm khuyết răng uy tín hàng đầu hiện nay, nha khoa đã thực hiện thành công hàng trăm ca bệnh, được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước biết đến và tin tưởng lựa chọn.

Với quá trình hoạt động lâu dài , NKQT Á Âu luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Nha khoa được đầu tư trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp đầu nghành, không ngừng học hỏi trau dồi kinh nghiệm nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho mỗi khách hàng.

• Đội ngũ Bác sĩ & Quản lí chuyên nghiệp, tận tâm. Nha khoa quốc tế Á Âu là một Nha khoa uy tín tại tphcm.
  • Khám kỹ lưỡng, tư vấn rõ ràng, điều trị nhẹ nhàng, bảo hành tuyệt đối.
  • Sử dụng trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, đảm bảo vệ sinh vô trùng.
  • Ứng dụng công nghệ CAD/CAM, giúp làm răng sứ có độ chính xác và thẩm mỹ cao.
  • Ứng dụng công nghệ giả lập & mô phỏng phục hình.
  • Có giấy chứng nhận và bảo hành chu đáo khi phục hình sứ và implant.
  • Nha khoa luôn vì lợi ích và sức khỏe lâu dài của khách hàng.
(Hệ thống Labo mão sứ hiện đại CAD/CAM Inlab Sirona, cùng các loại máy móc hiện đại tại Nha khoa Quốc tế Á Âu)

Hãy liên hệ ngay với nha khoa theo số hotline 0902 38 44 77 hoặc Chat với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Để lại thắc mắc của bạn

*Kết quả có thể khác nhau tùy theo cơ địa
    1 Trò chuyện